Tổng hợp 7 món ăn chế biến từ cá hồi thơm ngon dễ làm đậm đà hương vị

Cách làm cá hồi ngâm tương

Cá hồi là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe, làn da và vóc dáng nên được rất nhiều gia đình yêu thích đưa vào thực đơn ăn uống hàng ngày. Không chỉ bổ dưỡng mà các món ăn từ cá hồi còn đa dạng và vô cùng thơm ngon không chỉ trẻ nhỏ mà với người lớn tuổi cũng khó mà từ chối.

Cá hồi nguyên con
Tổng hợp 7 món ăn chế biến từ cá hồi thơm ngon dễ làm đậm đà hương vị

Cá hồi là thực phẩm giàu dưỡng chất, các món ăn từ cá hồi rất đa dạng và ngon miệng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cá hồi làm gì ngon nhất thì hãy tìm hiểu danh sách món ăn được chế biến từ cá hồi cực hấp dẫn dưới đây nhé.

>>> Địa chỉ mua cá hồi tươi ngon tại đây: https://doiduavang.vn/tag/ca-hoi

Cá hồi áp chảo

Cá hồi giữa nguyên được hương vị, chế biến cực kỳ đơn giản thì bạn đừng quên món cá hồi áp chảo nhé. Với cá hồi áp chảo bạn có thể chế biến theo rất nhiều cách và với nhiều hương vị khác nhau như: Cá hồi áp chảo sốt chanh bơ,… Không chỉ giúp thịt cá hồi được mềm béo, xen lẫn vị ngậy, đậm đà của thịt cá hồi bạn sẽ cảm nhận được vị chua chua, ngọt ngọt lạ miệng, hấp dẫn.

cá hồi áp chảo
Cá hồi áp chảo bạn có thể chế biến theo rất nhiều cách và với nhiều hương vị

Ngoài ra đơn giản hơn bạn có thể áp chảo cá hồi với sốt trứng gà mayonnaise ngậy béo, sốt mật ong thơm ngọt,… tất cả đều rất tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

Cá hồi sốt cam

Nếu hỏi cá hồi làm gì ngon nhất thì bạn không thể không nhắc đến cá hồi sốt cam thơm ngọt – sẽ là món ăn rất tuyệt vời và giàu dinh dưỡng cho bữa cơm trong gia đình. Với vị béo ngậy của cá hồi thêm vị chua ngọt của cam làm món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe mà cá hồi sốt cam còn mang lại hương vị đậm đà thơm ngon khó cưỡng.

Cách làm cá hồi sốt cam
Cá hồi sốt cam thơm ngọt – sẽ là món ăn rất tuyệt vời và giàu dinh dưỡng

Để làm món cá hồi sốt cam bạn không mất nhiều thời gian hơn nữa công thức chế biến lại vô cùng đơn giản. Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể dễ làm chế biến trong thời gian ngắn và thành quả là một đĩa cá hồi sốt cam thơm ngon. Chắc chắn đây sẽ là món ăn rất sang trọng, đẹp mắt và còn rất ngốn cơm và hấp dẫn mọi thành viên trong gia đình.

Cá hồi ngâm tương

Cách làm cá hồi ngâm tương
Cá hồi ngâm tương là món ăn giữ được vị tươi ngon đặc trưng của cá hồi

Nếu bạn có thể ăn được cá hồi sống thì đừng quên món cá hồi ngâm tương. Sau khi cá hồi được ngâm trong nước tương sẽ có vị thơm ngon, đậm đà. Cá hồi ngâm tương là món ăn giữ được vị tươi ngon đặc trưng của cá hồi. Thịt cá hồi mềm ngọt ngấm đều nước tương thơm đậm đà, thơm ngon sẽ là món ăn bổ dưỡng và hấp dẫn.

Cá hồi sốt bơ tỏi

Với vị cá hồi béo ngọt kết hợp cùng nước sốt bơ tỏi đậm đà thơm ngon – sẽ là món ăn làm bạn và gia đình khó lòng có thể bỏ qua được món ăn cá hồi áp chảo sốt bơ tỏi cực hấp dẫn này.

Cách làm cá hồi sốt bơ tỏi
Cá hồi béo ngọt kết hợp cùng nước sốt bơ tỏi đậm đà thơm ngon

Món ăn cá hồi sốt bơ tỏi khi chiên lên có màu vàng xém  bên ngoài của thịt cá hồi, hòa quyện với hương thơm ngây ngất của nước sốt bơ tỏi cùng vị thịt béo đặc trưng của cá hồi ăn kèm với salad rau củ thì còn ngon hơn. Để ngon hơn, thêm ngậy hơi bạn có thể thái thêm vài lát trái béo ngậy ăn kèm nhé.

Cá hồi sốt chanh leo

Món cá hồi sốt chanh dây mang hương vị ẩm thực của Châu Âu rất tinh tế nhưng với cách chế biến món ăn này lại cực kỳ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà để chiêu đãi gia đình.

cách làm cá hồi sốt chanh leo
Cá hồi sốt chanh leo là một trong những món ăn không thể bỏ qua

Cá hồi sốt chanh leo là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi nhắc đến cá hồi. Những miếng cá hồi béo ngậy, thơm thơm giòn mềm được tẩm ướp hương vị đậm đà hòa quyện cùng nước sốt chanh leo vị chua ngọt thanh thanh hấp dẫn.

Cá hồi nướng phô mai

Cách làm cá hồi nướng phô mai
Cá hồi nướng phô mai

Món cá hồi nướng vị phô mai là món ăn nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe, hơn nữa hương vị lại đặc biệt thơm ngon. Nghe cái tên cá hồi nướng phô mai bạn cảm thấy hơi cầu kỳ và mất thời gian nhưng không hề nhé, chỉ với 15 – 20 phút thôi là bạn đã có thể chế biến thành công món cá hồi nướng phô mai thơm ngon béo ngậy. Miếng cá hồi mềm ngọt kết hợp với phô mai ngậy dai dai sẽ là món ăn cực kỳ hấp dẫn cho bạn và gia đình.

Cá hồi sốt cà chua

Cá hồi sốt cà chua là món ăn ngon miệng với cách chế biến khá đơn giản và quen thuộc bạn không nên bỏ qua.

Cách làm cá hồi sốt cà chua
Cá hồi sốt cà chua là món ăn ngon miệng

Không chỉ là món ăn giàu dinh dưỡng, cá hồi sốt cà chua còn là món ăn được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe mà món ăn còn ngon miệng, dễ làm và không mất nhiều thời gian.

Bên trên là top 7 món ăn hấp dẫn được chế biến từ cá hồi mà bạn không nên bỏ qua để trả lời cho câu hỏi cá hồi làm gì ngon nhất. Cá hồi là thực phẩm giàu dinh dưỡng và được chế biến thành đa dạng các món ăn hấp dẫn. Hãy đưa 7 món ăn từ cá hồi bên trên vào thực đơn ăn uống của gia đình để mỗi bữa cơm trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chúc bạn ngon miệng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1