Tổng hợp 15 món ăn với cá hồi đóng hộp

Súp đặc cá hồi

Cá hồi đóng hộp là một nguyên liệu cơ bản, dễ dàng tìm thấy trong căn bếp, mang đến những bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Bạn sẽ tìm thấy những ý tưởng tuyệt vời ở chính bài viết này để tận dụng một hộp cá hồi trong nhà bếp của bạn. Chúng tôi đã dự toán những công thức này cho bữa trưa hoặc bữa tối cho một gia đình ăn thỏa thích, và những món ăn này đều có thể để đông lạnh trước, sau đó chỉ cần hâm nóng khi dùng bữa.

1. Bánh mì kẹp thịt cá hồi

Sử dụng cá hồi đóng hộp và bánh quy mặn để tạo thành những chiếc bánh mì kẹp thịt cá hồi vừa ngon lành và tốt cho sức khỏe. Phủ lên trên chiếc bánh với sốt mayonnaise, và pho mát tan chảy (tùy chọn), sau đó ăn cùng bánh nướng hoặc bánh nướng xốp kiểu Anh vào bữa trưa hoặc bữa tối.

bánh mì kẹp cá hồi

2. Cá hồi với mì sợi dẹt

Chỉ với cá hồi đỏ hoặc cá hồi đóng hộp cùng với một hộp sốt Alfredo, món mì sợi dẹt và cá hồi sốt kem này hứa hẹn sẽ là một bữa ăn thoải mái cho gia đình, vừa dễ làm mà không gây tốn kém. Thêm vào món ăn một chút đậu xanh đã được nấu chín sẽ làm tăng thêm màu sắc hấp dẫn và vị ngọt thanh nhẹ cho món ăn.

cá hồi với mì sọi dẹt

3. Bánh Quiche cá hồi

Với vỏ bánh có sẵn, một hộp cá hồi, một ít sữa, trứng và một vài nguyên liệu cơ bản khác có trong bếp, bạn có thể làm được món bánh Quiche cá hồi thơm ngon đúng chuẩn nhà hàng mà 6 người có thể ăn thoải mái. Có thể nướng chín bánh Quiche trước rồi để trong tủ lạnh, khi ăn chỉ việc làm nóng và thưởng thức luôn.

Bánh Quiche cá hồi

4. Súp cá hồi hầm thập cẩm 

Để làm món súp đặc khoai tây hầm với cá hồi đậm đà, bạn cần sử dụng nồi hầm để nấu. Món ăn này giúp bạn no nê và cũng giúp làm ấm cơ thể vào những ngày tiết trời lạnh giá. Có thể ăn cùng với bất kỳ loại rau cắt nhỏ nào mà bạn có sẵn trong ngăn mát tủ lạnh để tăng cường thêm chất dinh dưỡng.

Súp cá hồi hầm thập cẩm

5. Cá hồi tan chảy

Để làm món cá hồi tan chảy này, bạn có thể sử dụng cá hồi hoặc cá ngừ đóng hộp đều được. Hỗn hợp cá hồi, cần tây, hành tây, dưa chua, thì là với mù tạt và sốt mayonnaise sẽ rất thích hợp để kẹp giữa những chiếc bánh mì sandwich nóng hổi, thơm ngon cho các bé ăn trưa hoặc ăn tối. Có thể ăn kèm với món salad cá hồi, nên làm salad trước 02 ngày, ướp lạnh trong tủ lạnh. Sau đó cho salad vào bánh nướng xốp kiểu Anh với pho mát, và hun nóng bánh cho đến khi bánh được nướng chín đều và giòn.

Cá hồi tan chảy

6. Cơm chiên cá hồi

Chỉ mất 15 phút và một cái nồi để thực hiện món ăn ngon giàu protein cho bữa tối này. Chỉ với năm nguyên liệu và một ít dầu để chiên, món cơm chiên cá hồi này sẽ không hề tiêu tốn nhiều ngân sách mà các bé nhà bạn vẫn thích ăn.

cơm chiên cá hồi

7. Cá hồi và rau hầm với sốt trắng

Chỉ với một vài nguyên liệu chủ yếu từ nhà bếp và tủ lạnh, bạn có thể chế biến được món thịt hầm đẹp mắt này cho gia đình vào bữa tối. Công thức này yêu cầu đậu xanh đông lạnh, nhưng bạn có thể thay thế đậu xanh bằng bông cải xanh đông lạnh hoặc một loại rau xanh khác.

cá hồi và rau hầm với sốt trắng

8. Bánh mì cá hồi nướng

Nếu gia đình bạn thích bánh mì thịt, hãy thử làm cho họ thưởng thức một phiên bản lành mạnh hơn của món bánh mì thịt này bằng cách sử dụng cá hồi đóng hộp thay cho thịt xay. Bạn có thể thay thế bột chiên xù tươi bằng bột chiên xù khô và thay đổi các loại gia vị khô tùy thích để phù hợp với khẩu vị của bạn. Trước lúc để bánh vào tủ đông, hãy bọc chặt bánh mì chưa nấu chín trong giấy bạc, và niêm phong trong túi zip để rã đông và nướng lại khi muốn ăn.

Bánh mì cá hồi nướng

9. Khoai tây nướng phô mai kiểu Pháp hầm với cá hồi

Khoai tây nướng phô mai kiểu Pháp được hầm trong nồi với cá hồi đóng hộp và súp cô đặc mang lại hương vị sang trọng và một lượng lớn protein. Chỉ cần thêm các nguyên liệu vào nồi hầm và nấu cả ngày, bạn sẽ có một bữa tối với khoai tây và cá hồi sánh mịn.

Khoai tây nướng phô mai kiểu pháp

10. Pizza Cá hồi

Nếu bạn có một lớp đế bánh pizza đông lạnh trong tủ đông, bạn có thể tự sáng tạo được món pizza cá hồi cho bữa tối lấy cảm hứng từ các món pizza thông thường khác. Cá hồi đóng hộp và phô mai kem, cùng với một vài loại rau cắt nhỏ (sử dụng rau tươi hoặc hỗn hợp đông lạnh đã rã đông) kết hợp sẽ tạo nên lớp phủ bánh pizza có vị mặn đặc trưng của cá hồi.

pizza xông khói cá hồi

11. Thịt viên cá hồi

Thay đổi món mì Ý thịt viên thông thường bằng cách rưới lên trên bát mì ống nước sốt cà chua với thịt viên cá hồi hảo hạng. Dùng cá đóng hộp để làm món thịt viên cá hồi, sau đó ăn kèm cá hồi viên này với mì Ý sẽ giúp bạn đủ no, đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhõm và tốt hơn cho sức khỏe so với phiên bản mì Ý truyền thống.

Thịt viên cá hồi

12. Mì cá hồi hầm

Chỉ mất 30 phút để bạn chuẩn bị những nguyên liệu chính cho món mì cá hồi hầm sánh mịn này: mì ống khô, cá hồi đóng hộp và phô mai Cheddar. Nêm nếm gia vị cho vừa ăn và có thể dùng món ăn này với bất kỳ loại rau cắt nhỏ nào từ tủ lạnh nhà bạn.

mì cá hồi hầm

13. Mì Ý Carbonara Cá hồi

Dùng cá hồi đóng hộp làm nguyên liệu chính trong món mì Carbonara với cá hồi tẩm thịt xông khói thơm ngon này hứa hẹn sẽ làm cả gia đình 6 người hài lòng với bữa tối. Sử dụng bất kỳ loại mì ống dài, khô nào cũng được, sau đó phủ lên mì đã nấu chín một loại sốt kem được làm từ lòng đỏ trứng và kem béo (hoặc sữa đặc).

Mì Carbonara cá hồi

14. Cá hồi nhồi ớt chuông

Cá hồi nhồi ớt chuông với pho mát và bột chiên xù là một bữa ăn bổ dưỡng mà không cần nhiều nguyên liệu. Sử dụng bột chiên giòn tươi hoặc khô, và bất kỳ loại pho mát nào bạn thích để nấu chảy lên trên ớt chuông. Để bảo quản được lâu, cho ớt đã nhồi thịt (chưa nướng, không thêm phô mai) vào ngăn đông của tủ lạnh. Trước khi ăn, rã đông ớt nhồi thịt, sau đó thêm pho mát lên trên và nướng.

Cá hồi nhồi ớt chuông

15. Súp đặc cá hồi

Súp đặc cá hồi

Bạn chỉ cần một ít nguyên liệu, cộng với muối và hạt tiêu là có thể làm được món súp cá hồi sốt kem này. Cá hồi và hành tây đóng hộp mang lại cho món ăn sự kết hợp của nhiều hương vị mà không tốn quá nhiều công sức của bạn. Đây là món ăn chỉ cần 30 phút chuẩn bị mà vẫn mang lại bữa trưa thơm ngon và thịnh soạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1