Đã có rất nhiều các câu hỏi về các quy định về giao nhận và đổi trả hàng của Đôi Đũa Vàng, để  cho các bạn có thể dễ dàng và chủ động hơn trong việc nhận hàng và đổi trả hàng khi không hài lòng thì các bạn theo dõi những quy định dưới đây:

Giải đáp những thắc mắc khi đã mua hàng

Khi bạn đã truy cập vào website https://doiduavang.vn/ và chọn mua các sản phẩm của Đôi Đũa Vàng, sau đó bạn có những thắc mắc về việc chọn mua – giao  nhận hàng hóa – đổi trả hàng hóa – góp ý vui lòng liên hệ số hotline hỗ trợ khách hàng là 1900.636.086.

Khi bạn gọi đến hotline sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn tất cả mọi vấn đề trong quá trình chọn mua, thanh toán, giao nhận và góp ý những điểm chưa hài lòng của mình về  sản phẩm cũng như dịch vụ một cách nhiệt tình và tốt nhất.

Mọi thắc mắc liên hệ Hotline: 1900636086
Liên hệ số hotline hỗ trợ khi cần hướng dẫn về các quy định mua hàng, đổi trả và giao nhận

Quá trình Giao nhận và đổi trả hàng hóa

Khi bạn đặt hàng trên trang web và được hướng dẫn thanh toán khi đơn hàng được gửi đến theo địa chỉ của bạn và bạn có quyền xem hàng trước khi nhận và thanh toán tiền mặt cho bên đơn vị thu hộ khi giao hàng.

Với những nhiên liệu được nhập khẩu từ Châu Âu, và sản phẩm luôn luôn đạt tiêu chuẩn ISO HACPP 22000 2005 chúng tôi cam kết luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và hoạt động vì khách hàng cũng như vì sức khỏe cộng đồng nên sẽ để khách hàng hoàn toàn an tâm khi nhận hàng chúng tôi chấp nhận cho khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Khi bạn kiểm tra hàng hóa và cảm thấy không đúng như thông tin trên trang web của Đôi Đũa Vàng bạn có thể gọi điện trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng và sau đó yêu cầu đổi trả lại hàng hóa.

5 cam kết khi mua hàng tại Đôi Đũa Vàng
Đôi Đũa Vàng là thương hiệu hướng đến sức khỏe cộng đồng và sự chuyên nghiệp

Quy định về hàng hóa được đổi trả

  • Sản phẩm bị đổ, vỡ không còn hình dạng ban đầu, có thế trong quá trình vận chuyển. Bên đơn vị sẽ hỗ trợ giải quyết nhận lại hàng đổi trả cho khách hàng và giải quyết với bên vận chuyển. 

Lưu ý: Chỉ nhận đổi trả ngay tại thời điểm nhận được hàng từ nhân viên giao hàng.

  • Sản phẩm bị lỗi, bị lên mốc,… Hay một vấn đề nào đó về sản phẩm mà không phải do quá trình bảo quản của bạn.
  • Sản phẩm đã bị khui bao bì, sản phẩm không đúng với thông tin mô tả trên website, phát hiện được sản phẩm là hàng giả hàng nhái không đúng với sản phẩm mà công ty đã đăng ký sở hữu, nhận hàng hóa sai với hàng hóa đã chonj đặt mua,…
Quy trình giao nhận hàng
Sau khi giao nhận hàng hóa khách hàng cần đối soát với bên bán hàng nếu muốn đổi trả

Đôi Đũa Vàng xử lý như thế nào đối với quá trình giao nhận hàng hóa cần đổi trả?

Khi xảy ra trường hợp khách không hài lòng và muốn đổi trả hàng hóa, Đôi Đũa Vàng sẽ dựa vào hàng hóa để đưa ra quyết định có đổi trả cho đơn hàng đã được giao hay không?

Thời gian xử lý cho đơn hàng cần đổi trả có thể kéo dài từ 3 ngày đến 5 ngày, hoặc có thể hơn để làm rõ thêm thông tin trong những trường hợp phức tạp.

– Để không khiến khách hàng chịu phần thiệt hại về mình và để tạo mối quan hệ bền vững giữa Đôi Đũa Vàng và quá khách hàng thì:

  • Nếu phát hiện ra những sai phạm từ phía bên giao hàng khiến cho sản phẩm đến tay khách hàng không như ý, đại diện bên Đôi Đũa Vàng sẽ khiếu nại bên giao hàng để đòi quyền lợi cho khách hàng.
  • Nếu hàng hóa có sai phạm từ phía Đôi Đũa Vàng sẽ chủ động liên hệ để đổi trả sản phẩm cùng như xin lỗi quá khách hàng.
  • Nếu sai phạm từ phía khách hàng sẽ có bộ phận hỗ trợ gọi điện thoại giải thích và phổ biến giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn.
tiêu chí bán hàng
Đôi Đũa Vàng – Với Tiêu chí vì khách hàng

Với các quy định của giao nhận và đổi trả hàng hóa như trên mong rằng bạn sẽ sự trải nghiệm tuyệt vời trong việc mua sắm các sản phẩm của Đôi Đũa Vàng!